วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เล่นบาคาร่ายังไงให้ได้เงินกับ “สูตรบาคาร่า”

เล่นบาคาร่ายังไงให้ได้เงินกับ “สูตรบาคาร่า”

  บาคาร่าออนไลน์เป็นเกมไพ่ชนิดหนึ่ง ที่หลายๆคนนิยมเล่น ซึ่งเล่นง่าย ไม่มีสูตรตายตัว แต่วันนี้เราจะมาขอแนะนำ สูตรบาคาร่า ซึ่งจะทำให้ท่านได้กำไรไม่มากก็น้อย มาเริ่มกันเลยดีกว่า

1.แทงตามหัว นั้นคือการแทงตามกระแสผู้ชนะ หรือเราจะเรียกว่ามังกร ซึ่งการแทงตามนั้นเราจะต้องดูว่าฝ่ายใดชนะและฝ่ายที่ชนะนั้น ชนะกี่ตาแล้วการแทงแบบนี้จะนิยมกันมาก เพราะทำให้เราได้กำไรพอตัว แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าควรจะแทงตามหรือดูยังไง ผมจะมาบอกให้ฟัง คือเราต้องดูว่าผู้ชนะนั้นชนะมากี่ตาแล้ว อย่างน้อยผู้ชนะนั้นต้องชนะมา3ตาแล้ว และถ้าเขายังชนะอีกเราก็แทงตามไป แทงไปเถอะจนกว่าอีกฝ่ายจะชนะ

 2.แทงซ้ำ นั้นคือการแทงซ้ำหลังจากที่เราชนะแล้ว และเป็นการเพิ่มเดิมพันเข้าไปอีกในตาต่อไป และเราจะกลับมาวางเดิมพันขั้นต่ำอีกครั้งในตาถัดมา เช่น ตาที่1เราวางเดิมพันไป200 และเราชนะเราจะได้มา 200 เรานำ200นั้นสมทบเป็น400แล้ววางเดิมพันลงไป เมื่อชนะเราจะได้มา800 แต่เราจะวางแค่200ในตาถัดไป ซึ่งคือการกลับมาวางในเงินขั้นต่ำอีกครั้ง ถ้าเราเสียก็จะวางในขั้นต่ำไปเรื่อยๆจนกว่าจะชนะแล้วค่อยเพิ่ม



3.แทงเพิ่ม นั้นคือการ วางเดิมพันเพิ่มเป็นเท่าตัว เช่น ถ้าคุณวางเดิมพันขั้นต่ำที่100แล้วคุณเสีย ตาต่อไปให้วาง200 ถ้าเสียอีกตาต่อไปก็เพิ่มไปอีกเท่าตัว คือ400 ทำแบบนี้จนกว่าคุณจะชนะ เมื่อชนะก็กลับมาที่ขั้นต่ำนั้นคือ 100 การแทงแบบนี้จะเหมาะกับคนที่มีทุนเยอะและเว็บที่เล่นจะต้องไม่จำกัดการวางเดิมพัน

4.แทงแบบปลอดภัย นั้นคือ การจำกัดวงเงินการเดิมพัน คือการที่เราจะแทงไม่เกิน10 เปอร์เซ็นต์ ของเงินทุน เช่น เรามีเงินทุน 5,000บาท 10เปอร์เซนต์ คือ500 ให้เราวางได้ไม่เกินเท่านี้ เมื่อวางแล้วชนะ ตาต่อไปให้ลดลงมาเหลือ 400 ทำแบบนี้ต่อไปถ้าชนะอีกก็ลดลงมาเหลือ 300 200 100 จนถึงขั้นต่ำที่เขาให้วางเดิมพัน และวางขั้นต่ำไปเรื่อยๆจนกว่าจะแพ้ แล้วกลับมาเริ่มที่ 500 ใหม่ การแทงแบบนี้จะเป็นการเซฟตัวเอง

  เป็นไงบ้างครับจากสูตรที่ผมบอกท่านคงได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อย นี้แค่ส่วนหนึ่งของสูตรบาคาร่าที่ผมและหลายๆคนใช่เล่นกัน ยังมีสูตรอีกมากมายในการหากำไรให้กับตัวเรา ที่สำคัญเล่นต้องรู้จักหักห้ามใจทำตามสูตรนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สูตรไพ่บาคาร่า ใช้ทุนน้อยทุน 500 บวก 15,000 กำไรเน้นๆ

สูตรไพ่บาคาร่า ดีอย่างไร? ในการใช้ สูตรไพ่บาคาร่า เป็นการใช้วิธีการเล่นที่เหมือนเป็นทางลัดในการสร้างรายได้ และการสร้างกำไรจากการเล่นให...